Dần

Sinh năm 1998 hợp với tuổi nào? Độ tuổi kết hôn đẹp nhất

Người xưa thường có câu: “Có thờ có thiêng có kiêng có lành”, không mang tính chất mê tín dị đoan nhưng việc xem xét tuổi tác có ý nghĩa vô cùng quan trọng quyết định đến vận mệnh, thành bại và hạnh phúc của cả cuộc đời con người. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sinh năm 1998 hợp với tuổi nào, với tuổi nào kết hôn đẹp nhất? Để cân nhắc đánh giá, và lựa chọn đúng đẵn cho công việc, làm ăn, gia đình và sự nghiệp.

Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Dần

  • Thời gian Sanh từ 28/01/1998 đến 15/02/1999 dương lịch
  • Xương con Cọp, Tướng tinh: Con thuồng luồng – con dòng Huynh đế – Phú quý
  • Mệnh: Thành Đầu thổ (Đất trên thành)
  • Cung: Nam mệnh có cung phi là Khôn, nữ mệnh có cung phi là Tốn.

Người ta gọi “Quá sơn chi hổ” là hình tượng của Mậu Dần. Dù nam hay nữ, bản chất của Mậu Dần luôn đầy ắp sự nóng tính, vội vàng và ương bướng. Bản chất mạnh mẽ của con hổ được thể hiện đậm nét qua cái tỉnh thẳng thắn, có một nói một có hai nói hai, sống đúng với những suy nghĩ và cảm xúc của cá nhân.

sinh năm 1998 hợp với tuổi nào

Con hổ của mậu dầu thích sự trưởng thành, dù là hình thức bên ngoài hay cả những nội tâm, suy nghĩ bên trong.

Chính tính cách nóng vội và thẳng thắn của Mậu Dần khiến cho lứa tuổi này trải qua cuộc đời nhân sinh đầy sôi động. Thành công có, thất bạn có. Lắm trải nhiệm và đầy máu lửa. Tuy thế nhưng trong tiềm thức con hổ oái ăm này lúc nào cũng tâm niệm và tràn đầy hy vọng về 1 sự khởi sắc và ý chí vượt lên nên việc đánh bại họ là điều không hề dễ dàng.

Xuất phát từ cái danh xưng chúa tể vũ trụ nên cái bản tính trung tâm của Mậu Dần nó lớn lắm. Đầy ngông nghênh và thích thể hiện nên việc gặp phải thị phi là điều không thể tránh khỏi. Thị phi có nhưng bị ảnh hưởng hay không là một câu chuyện khác và với Mậu dần đó lại là một câu chuyện đúng.

Xem thêm:  Sinh năm 1962 hợp hướng nào? Màu sắc gì?

Mạnh mẽ nhưng lại vô cùng đào hoa. Mậu Dần dễ thích, dễ rung động từ những điều nhỏ nhặt nhất, chân ái và cuồng nhiệt nhưng nếu không được đáp lại con Hổ ấy sẽ quay ra vặc vùng mà vô tình đến mức chẳng ngờ. Điểm đáng khen là dù nam hay nữ Mậu Dần thì việc tôn trọng cái nội hàm vẫn được đánh giá cao hơn ngoại hình chói sáng.

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp với tuổi nào?

Bạn thắc mắc sinh năm 1998 hợp với tuổi nào? Chúng ta nên xem xét về mức độ tương hợp người ta phải đánh giá dựa trên nhiều yếu tố, tượng chung lại có quy chuẩn của tam hợp, lục hợp, ngũ hành tương sinh, cung tốt là những nguyên tố then chốt. Tuổi Mậu Dần kết hợp với những tuổi nào để mang lại sự hòa hợp, thuận buồm xuôi gió, gặt hái thành công, phát tài phát lộc.

Nam mạng Mậu Dần hợp với tuổi nào?

Tuổi hợp làm ăn: Về công danh sự nghiệp, nam mạng Mậu Dần nên hợp tác với những tuổi như Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất , Tân Mùi, Canh Ngọ thì mọi việc được suôn sẻ, hanh thông, tránh được nhiều rủi ro dẫn đến việc hao tán tiền của, thua lỗ, thu được nhiều lợi nhuận và gắn kết lâu dài.

Tuổi hợp tình duyên: Muốn thuận cả về đường con cái và cuộc sống gia đình thì Nam Mậu dần nên lựa chọn nhưng con Giáp như: Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Kỷ Sửu để tính chuyện trăm năm. Những tuổi này đối với nam Mậu Dần có ý nghĩa ích tử, vượng phu.

sinh năm 1998 hợp với tuổi nào hình 2

Tuổi đại kỵ: Nam Mậu Dần không nên kết hôn hay hợp tác với các tuổi: Quý Tỵ, Ất Tỵ, Bính Thân, Mậu Thân, Giáp Thân vì những tuổi này không hợp với bạn cả về tình duyên và sự nghiệp, dẫn đến nhiều bất hòa, xung đột.

Nữ mạng Mậu Dần hợp với tuổi nào?

Tuổi hợp làm ăn: Như đã nói ở phía trên, những con người Mậu Dần là con người thích sự khám phá, ưa làm chủ và có tính cách mạnh mẽ nên nếu có ý định hợp tác kinh doanh nữ mạng Mậu Dần 1998 cần kết hợp với các tuổi: Kỷ Mão; Quý Mùi; Ất Dậu để công việc được dĩ hòa vi quý, thuận buồm xuôi gió và đem lại thành công.

Xem thêm:  Sinh năm 1986 hợp hướng nào? Hợp với tuổi nào nhất?

Tuổi hợp tình duyên:  Nữ sinh năm 1998 có chuyện tình duyên khá trắc trở. Trải qua nhiều mối tình đẹp nhưng lại chẳng bền lâu. Tuy nhiên nếu biết cương nhu đúng lúc và kết hợp với tuổi hòa hợp thì có thể sinh sống lâu dài. Một số tuổi hòa hợp với nữ Mậu Dần như: Canh Thìn; Giáp Tuất; Quý Dậu; Bính Tý; Kỷ Mão.

sinh năm 1998 hợp với tuổi nào hình 4

Tuổi Đại kỵ: Nữ Mậu Dần lưu ý không nên kết hợp với các tuổi: Tân Tỵ; Nhâm Ngọ; Quý Tỵ. Đây là những tuổi xung khắc với nữ Mậu Dần dễ dẫn đến chia ly; công danh không phát triển, con cái khó khăn, khó sinh thành và nuôi dưỡng.

Độ tuổi kết hôn đẹp nhất của tuổi Mậu Dần

Ngoài việc hợp tuổi thì thời điểm kết hôn cũng được xem là dấu mốc quan trọng, quyết định đến hạnh phúc của các cặp đôi. Độ tuổi kết hôn đẹp nhất của Mậu Dần có thể sẽ là:

Năm kết hôn Tuổi âm Mệnh Số tuổi
2017 Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa 20
2019 Kỷ Hợi Bình Địa Mộc 22
2020 Canh Tý Bích Thượng Thổ 23
2022 Nhâm Dần Kim Bạch Kim 25
2024 Giáp Thìn Phú Đăng Hỏa 27
2026 Bính Ngọ Thiên Hà Thủy 29
2028 Mậu Thân Đại Dịch Thổ 31

 

Ngoài ra, ông cha ta thường có câu: “Cưới hỏi xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”,  do vậy khi chọn năm kết hôn Nam mạng Mậu dần cũng cần cân nhắc đến độ tuổi tương thích của đối phương trong năm đó để tính toán chuyện trăm năm.

Phong thủy tuổi Mậu Dần

Đối với những người làm ăn kinh doanh thì vấn đề phong thủy là một thuật toán cần cân nhắc kỹ càng.

  • Hướng hợp với nam mạng Mậu Dần: hướng tây bắc – đông bắc – tây nam – tây
  • Hướng hợp với nữ mạng Mậu Dần: Thuộc đông tứ trạch mệnh nên hướng hợp với nữ mạng Mậu Dần là hướng bắc – đông – nam – đông nam.
  • Mang mệnh thổ nên mệnh Hỏa có sự tương sinh cho Mậu Dần. Nên sử dụng các loại vật dụng có màu sắc: đỏ, vàng, hồng, cam để nhận được sự phù trợ, có thêm linh khí phát triển.

Những ý kiến tham vấn về sinh năm 1998 hợp với tuổi nào? Độ tuổi kết hôn đẹp nhất chỉ mang tính chất khuyến nghị. Đối với những độ tuổi xung khắc, bản thân Mậu Dần có thể cân nhắc, lựa chọn nhiều cách hóa giải khác nhau như tuổi con, kết hôn 2 lần, ăn ở thiện lành để thay số đổi vận, sống cuộc sống an lành, phú quý.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button