Nam nữ sinh năm 1984 mệnh gì? Cung gì? Hợp màu gì?

Sự bí ẩn của vòng đời con người xoay quanh 2 chữ : “cung” và “mệnh”. Cung và mệnh là nền tảng tâm linh và khoa học phong thủy để lý giải mọi chuyển đổi, vận hành trong cuộc sống. Vận dụng quy luật tự nhiên cùng xem luận giải về cuộc đời, vận mệnh Giáp Tý qua bài chia sẻ: Nam nữ sinh năm 1984 mệnh gì? Cung gì? Hợp màu gì?

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1984 

Những người sinh năm 1984 là những người có năm sinh dương lịch rơi vào từ ngàu 02 tháng 02 năm 1984 đến ngày 20 tháng 01 năm 1985.

Nam nữ sinh năm 1984 mệnh gì? Cung gì? Hợp màu gì?

Những người sinh năm 1984 còn được gọi với cái danh: những người tuổi Giáp Tý. Bởi họ có thiên can: Giáp, có địa chi: Tý.

Giáp là thiên can đứng đầu trong số 10 thiên can. Trên quy luật thien can thì Giáp thuộc Dương can, sẽ tương hợp với Thiên can: Kỷ; tương hình với Mậu và Canh;

Những người sinh năm 1984 mang địa chi Tý, nằm trong Tam hợp: Thân – Tý – Thìn và thuộc tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 1984 mệnh gì

Nam sinh năm 1984 mệnh gì

Nam sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim (Hải Trung Kim – Vàng dưới Biển), cụ thể Đoài Kim thuộc Tây Tứ mệnh.

Nam sinh năm 1984 hợp với các hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc: Mang ý nghĩa tài lộc, công danh
  • Hướng Đông bắc: Ý nghĩa gia đình yên ổn
  • Hướng Tây: để được quý nhân phù trợ;
  • Hướng Tây Nam: để tránh dữ hóa lànhNam nữ sinh năm 1984 mệnh gì? Cung gì? Hợp màu gì?

Con số hợp với nam 1984: Do mang mệnh Kim lại thuộc Tây Tứ mệnh, Nam sinh năm 1984 nên chọn những con số có kết thúc bằng 6,7,8 để được hiển vinh, thành đạt.

Xem thêm:  Nam nữ sinh năm 2008 mệnh gì? Hợp màu gì

Tuổi hợp làm ăn với nam sinh năm 1984: Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ và Nhâm Thân là những con giáp khi kết hợp làm ăn với nam sinh năm 1984 sẽ sinh ra tiền của, lộc lá, tránh được nhiều thất bát và rủi ro.

Nữ sinh năm 1984 mệnh gì

Cũng là Hải Trung Kim xong nữ sinh năm 1984 có mệnh là Cấn Thố thuộc Tây Tứ Mệnh,

Nữ sinh năm 1984 nên chọn hướng cửa làm nhà như sau: Lấy tọa độ Đông và Hướng Tây để cầu mong sự trường tồn, vững bền; Lấy tọa độ Nam hướng đông Bắc để gia đình được bình an, mạnh khỏe, hoặc có thể kết hợp với tọa độ Đông Bắc cùng hướng Tây Nam để thiện về phò tá cho công danh.

Con số khai vận cho nữ Giáp Tý: Để bắt đầu một công việc gì đó quan trọng hay 1 dấu mốc trọng đại, những người phụ nữ khôn khéo có thể lựa chọn cho mình những con số kết thúc hoặc bằng đầu bằng 5 và 0. Đây là những con số mang lại may mắn cho vận mệnh; nên đặc biệt tránh dính dáng đến số 3 và 8, bởi nó ám chỉ sự lụi tàn và suy vong.

Sinh năm 1984 hợp màu gì?

Màu sắc hợp với tuổi Giáp Tý

Nam nữ sinh năm 1984 mệnh gì? Cung gì? Hợp màu gì? 1

Mang mệnh Kim nên tuổi Giáp Tý tương hợp với những màu của bản mệnh và màu thuộc hafh Thổ, cụ thể là các màu như:

  • Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất
  • Màu bản mệnh: màu xám, trắng, ghi

Trong đó, đặc biệt là màu vàng mang âm hưởng rực rỡ của ánh mặt trời, mang lại sức sống ấm ấp, mãnh liệt. Khi kết hợp những vật dụng, trang sức màu vàng những người tuori Giáp Tý nâng cao bản lĩnh, trí tuệ, thông thái, ứng xử khéo léo trong việc xử lý vấn đề công việc, tình cảm.

Màu sắc kỵ với tuổi Giáp Tý

Những người sinh năm Giáp Tý khoong nên sử dụng vật dung, trang sức hàng ngày liên quan đến màu hồng, đỏ, cam. Bởi đây là những gam màu đặc trưng của hành hỏa. Những gam màu này sẽ thiêu rụi mọi may mắn và năng lực của bản mệnh, có tác dụng ức chế và khắc tinh sự phát triển.

Xem thêm:  Sinh năm 1996 mệnh gì

Màu sơn hợp với tuổi Tý

Tuổi Giáp Tý nên sơn nhà màu gì? Làm nhà là chuyện trọng đại nên việc sơn nhà màu gì để tương hợp với bản mệnh chắc chắc là vấn đề khiến nhiều người quan tâm và đắn đo suy nghĩ rất nhiều.

Như phân tích ở bên trên, thì màu sắc đặc trưng phù hợp nhất với bản mệnh những người sinh năm Giáp Tý là màu vàng. Khi xây nhà, bản mệnh có thể lựa chọn những gam màu vàng kim, vàng tranh, trăng ánh vàng. Đây là những gam màu hài hòa, vừa mang đến nét thanh lịch, mát mẻ cho ngôi nhà vừa có tác dụng phò tá đắc lực, giúp cho bản mệnh phát triển trên con đường công danh và sự nghiệp..

Tuổi Giáp Tý nên đeo vòng phong thủy màu gì?

Nam nữ sinh năm 1984 mệnh gì? Cung gì? Hợp màu gì?

Thế giới ngày càng phát triển, rất nhiều người lựa chọn trang sức phong thủy để tăng thêm yếu tố may mắn cho bản mệnh. Với tuổi Giáp Tý , các anh/chị nên sử dụng ác loại vòng phòng thủy dưới đây với ước vọng đem đến cuộc sống bình an, hạnh phúc:

  • Mặt phật Thiên thủ thiên nhã: đây là vị thần tượng trưng có sự uy quyền nhưng đầy từ bi, đức độ. Vị phật này soi đường chỉ lối cho bản mệnh tránh xa được những cạm bẫy trần tục, tránh được kẻ gian dối trá, gia tăng uy quyền và sức mạnh;
  • Vòng tay đá thạch anh trắng, mặt dây lừa trắng, vòng tay đá ngọc hoàng long; đá mắt hổ: Đeo vòng phòng thủy loại này để mở rộng đường tài vận, hỷ cát và sức khỏe

Thiên can, địa chi hay cung mệnh là một trong những yếu tố phong thủy quan trọng, có ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống của mỗi người. Bài viết Những người tuổi Giáp Tý mệnh gì? Cung gì? Hợp màu gì?  đã luận giải một trong những chiều sâu tư tưởng đó. Quý bạn đọc nên tìm hiểu sâu sắc về can chi và cung mệnh để có thể điều tiết, sắp xếp, lên kế hoạch cho cuộc sống nhận được sự may mắn.

Rate this post

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button